1 hãng thực phẩm không tốn 1 xu quảng cáo vẫn lên top trending nhờ 1 phim hoạt hình

V
Màu của em
Phản hồi: 0

Màu của em

Thành viên nổi tiếng
Nongshim đang được hưởng hiệu ứng quảng cáo miễn phí trên toàn thế giới nhờ bộ phim đứng đầu Netflix ‘KPop Demon Hunters’ (Thợ Săn Quỷ K-Pop). Điều này diễn ra chỉ ba tháng sau khi thành viên Jennie của nhóm Blackpink gây sốt khi giới thiệu món ăn vặt yêu thích của mình là ‘Banana Kick’ trên một chương trình talk show nổi tiếng của Mỹ. Theo Netflix vào ngày 5, ‘KPop Demon Hunters’ đã giữ vững vị trí số 1 toàn cầu hạng mục phim điện ảnh trong hai tuần liên tiếp sau khi ra mắt vào ngày 20...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Back
Top