Apple thay thế nhân viên bằng AI: Dịch vụ khách hàng sẽ ra sao?

vnrcraw3
Nguyễn Thùy Linh
Phản hồi: 0

Nguyễn Thùy Linh

Thành viên nổi tiếng
Apple vừa bắt đầu thử nghiệm một tính năng hỗ trợ mới dựa trên trí tuệ nhân tạo trong ứng dụng dịch vụ khách hàng của mình, đánh dấu một bước tiến đầu tiên vào lĩnh vực hỗ trợ qua chatbot. Tính năng mới mang tên "Support Assistant" đã được triển khai dưới dạng bản xem trước vào ngày 5/8/2025, nhưng hiện tại chỉ có một số ít người dùng iPhone tại Mỹ có thể truy cập. Những người dùng thấy nút “Chat” mới trong ứng dụng hỗ trợ Apple có thể khởi tạo cuộc trò chuyện với trợ lý,...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga

Thành viên mới đăng

Nghịch lý ‘Hệ số đặc thù’: có giáo viên hệ số lương cao nhưng thu nhập lại thấp hơn
Công an đã làm việc với nhà hàng đổ xà phòng để “đuổi” người dân xem diễu binh
Lần đầu tiên khí tài công nghệ cao của Viettel tham gia lễ diễu binh, diễu hành ngày 2/9
Viettel đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất
Đã tìm được nam thanh niên 'vứt người yêu' ở Nghệ An rồi chạy thử xe máy nhưng chạy luôn
Hà Nội bố trí thêm 2.000 chỗ ngồi ưu tiên, 3 điểm trông giữ xe miễn phí xem diễu binh, diễu hành
Thế giới 24h: Máy bay chở chủ tịch Ủy ban châu Âu gặp sự cố, Nga bị nhắc tên
Nếu định làm fan Táo, bạn phải biết điều này sẽ xảy ra với Macbook sau 5 năm và 7 năm
Vingroup, Sun Group, THACO, DonaCoop muốn rót hàng trăm nghìn tỷ làm metro, cảng biển, khởi động cuộc xây hạ tầng lớn chưa từng có ở miền Nam
Nhà mạng bất ngờ đổi tên hiển thị thành “Tự hào Việt Nam”
Back
Top