Các cách đo lường hiệu quả tìm kiếm của công cụ AI dành cho dân làm content

vnrcraw3
Nguyễn Thùy Linh
Phản hồi: 0

Nguyễn Thùy Linh

Thành viên nổi tiếng
Sự trỗi dậy của các công cụ tìm kiếm AI, hay còn gọi là generative engines, như Grok (xAI), Perplexity, ChatGPT Search, và Google AI Overviews, đang định hình lại cách người dùng tiếp cận thông tin. Trong bối cảnh này, Generative Engine Optimization (GEO) nổi lên như một chiến lược quan trọng để tối ưu hóa nội dung, đảm bảo nó được các công cụ AI ưu tiên sử dụng trong câu trả lời tổng hợp. Cách đo lường hiệu quả của GEO Để đánh giá hiệu quả của chiến lược GEO, doanh nghiệp cần sử dụng các công cụ và...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Back
Top