Chuỗi rạp phim lớn nhất thế giới tăng cường quảng cáo trước khi chiếu phim

Nguyễn Thị Phương Thúy

Thành viên nổi tiếng
Theo Bloomberg, AMC đã ký thỏa thuận với công ty National CineMedia (NCM) quảng cáo rạp chiếu hàng đầu tại Mỹ để triển khai quảng cáo “platinum spot” – một đoạn quảng cáo 30 hoặc 60 giây phát ngay trước khi phim bắt đầu, sau phần trailer. Đây là vị trí “vàng” vì khán giả khó bỏ qua, đặc biệt khi họ đã ngồi sẵn trong rạp và chờ đợi phim. AMC sẽ nhận một phần doanh thu từ quảng cáo này, được mô tả là “doanh thu thiết yếu” trong bối cảnh khó khăn tài chính sau đại dịch...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga

, 07/06/2025

Back
Top