Giữa cơn bão công nghệ, tại sao các nhà thiết kế lại cần cảm xúc cổ điển để bán xe điện tương lai?

vnrcraw2
Trương Cẩm Tú
Phản hồi: 0
Trong bối cảnh thế giới đầy bất ổn – từ căng thẳng toàn cầu, khủng hoảng môi trường đến sự phát triển chóng mặt của công nghệ – các hãng xe hơi cao cấp Đức đang có một quyết định đầy ý nghĩa: nhìn lại quá khứ để định hình tương lai. Đây không chỉ là một trào lưu hoài niệm (retro) đơn thuần, mà là nỗ lực có chủ đích nhằm củng cố bản sắc, di sản và sự vững chắc từ cội nguồn của họ. Cả Audi, BMW, và Mercedes-Benz đều đang khám phá một ngôn ngữ thiết kế...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Back
Top