Hướng đi mới của LG ở thị trường đồ gia dụng khi Trung Quốc ngày càng bành trướng

vnrcraw2
Trương Cẩm Tú
Phản hồi: 0
LG Electronics đang đẩy mạnh việc mở rộng hoạt động kinh doanh B2B (doanh nghiệp với doanh nghiệp), lấy thị trường Bắc Mỹ làm bàn đạp và máy giặt thương mại làm sản phẩm chủ lực. Chiến lược này nhằm mục đích đảm bảo một nền tảng doanh thu ổn định tại Bắc Mỹ có nhu cầu máy giặt cao. Đồng thời chuyển đổi cơ cấu kinh doanh mảng gia dụng từ tập trung vào người tiêu dùng cuối (B2C) sang giao dịch giữa các doanh nghiệp. Theo thông tin từ ngành công nghiệp vào ngày 26, LG Electronics gần đây...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Back
Top