Mì cay Hàn Quốc được săn đón nhờ 1 bộ phim hoạt hình Netflix

vnrcraw2
Trương Cẩm Tú
Phản hồi: 0
Bộ phim hoạt hình độc quyền "K-Pop Demon Hunters" của Netflix đã chính thức hợp tác với thương hiệu mì ăn liền tiêu biểu của Hàn Quốc - "Shin Ramyun". Tại các cửa hàng tiện lợi trên khắp Hàn Quốc, sản phẩm hợp tác này hiện đang được trưng bày dày đặc, thu hút sự chú ý lớn. "K-Pop Demon Hunters" được phát hành trên Netflix vào ngày 20 tháng 6, đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng ngay từ khi ra mắt. Tính đến ngày 31 tháng 8, bộ phim đã ghi nhận tổng cộng hơn 266 triệu lượt xem,...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga

, 09/09/2025

Back
Top