Một doanh nghiệp Việt vừa trở thành "ngôi sao" nước giải khát trên Amazon Mỹ nhờ chính nông sản Việt

V
Màu của em
Phản hồi: 0

Màu của em

Thành viên nổi tiếng
Với mức tăng trưởng doanh thu 170% và đánh giá 4.5 sao trên Amazon, thương hiệu nước giải khát "Made-in-Vietnam" VINUT đang khẳng định vị thế của nông sản Việt bằng chất lượng, chiến lược khác biệt hóa và cam kết phát triển bền vững. Hành trình khẳng định thương hiệu Việt trên đấu trường quốc tế Trong bối cảnh ngành nông nghiệp Việt Nam đang vươn mình mạnh mẽ, câu chuyện của VINUT (thuộc Công ty Cổ phần Thực phẩm & Nước giải khát Nam Việt) nổi lên như một minh chứng đầy cảm hứng về việc nâng tầm giá trị...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga

, 12/05/2025

Back
Top