Quảng cáo sử dụng AI đang thúc đẩy mua sắm ở Trung Quốc

vnrcraw7
Cao Tùng
Phản hồi: 0

Cao Tùng

Thành viên nổi tiếng
Alibaba, Tencent và JD.com đã báo cáo thu nhập trong tuần này không chỉ phản ánh việc chi tiêu của người tiêu dùng Trung Quốc đang cải thiện mà còn phản ánh những lợi ích ngày càng tăng của trí tuệ nhân tạo trong quảng cáo. Gã khổng lồ thương mại điện tử Alibaba cho biết vào cuối ngày thứ năm rằng doanh số bán hàng trên Taobao và Tmall của công ty đã tăng 9% so với cùng kỳ năm ngoái lên 101,37 tỷ nhân dân tệ (13,97 tỷ đô la) trong ba tháng kết thúc vào ngày 31/3. Con...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Back
Top