TikTok ra mắt công cụ tạo "influencer ảo": Kỷ nguyên của quảng cáo do AI đóng và "ngày tàn" của người sáng tạo nội dung đã tới?

vnrcraw3
Nguyễn Thùy Linh
Phản hồi: 0

Nguyễn Thùy Linh

Thành viên nổi tiếng
TikTok vừa bổ sung các khả năng mới cho nền tảng quảng cáo AI Symphony, cho phép các thương hiệu có thể tự tạo ra các video với các "influencer ảo" đang mặc thử quần áo, cầm sản phẩm hay sử dụng ứng dụng. Động thái này làm dấy lên những câu hỏi lớn về tương lai của ngành marketing người ảnh hưởng. "Sponcon" do AI tạo ra: Tương lai mới của quảng cáo? Mạng xã hội ngày nay đã tràn ngập một nguồn cung cấp vô tận những người đang bán hàng, từ các video "try-on haul" (mặc thử đồ) của...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga

, 17/06/2025

Back
Top