Ứng dụng AI vào công việc trực điện thoại, hỗ trợ chăm sóc khách hàng

V
Màu của em
Phản hồi: 0

Màu của em

Thành viên nổi tiếng
Teleperformance SE, nhà điều hành trung tâm cuộc gọi lớn nhất thế giới, đang triển khai một hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) được thiết kế để làm mềm giọng của những nhân viên Ấn Độ nói tiếng Anh trong thời gian thực. Công ty tuyên bố công nghệ này sẽ nâng cao sự hiểu biết và hài lòng của khách hàng. Phó Giám đốc điều hành Thomas Mackenbrock nói với Bloomberg: "Khi bạn có một nhân viên Ấn Độ trực điện thoại, đôi khi thật khó để nghe, để hiểu. trung hòa giọng của người nói Ấn Độ...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Back
Top