VinFast đem “chiến lược 3 mũi” đã thực hành ở Việt Nam đi đánh thị trường Ấn Độ và ASEAN

V
Màu của em
Phản hồi: 1

Màu của em

Thành viên nổi tiếng
Nhà sản xuất xe điện Việt Nam VinFast đang đặt cược vào chiến lược kinh doanh ba mũi nhọn - sản xuất ô tô, cơ sở hạ tầng sạc và dịch vụ taxi - để mở rộng khắp châu Á. VinFast đang hướng tới mục tiêu mở rộng sang châu Á trong lĩnh vực dịch vụ taxi, sản xuất xe điện và cơ sở hạ tầng sạc điện. VinFast dự kiến sẽ bắt đầu giao xe trong tháng này tại Ấn Độ, thị trường ô tô lớn thứ ba thế giới về doanh số, sau khi thâm nhập vào Indonesia và Philippines,...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga

Thành viên mới đăng

Từ ngày 15/9, Chủ tịch Tập đoàn, doanh nghiệp Nhà nước có lương cao nhất 80 triệu đồng/tháng
Nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Đỗ Minh Tuấn và nguyên Phó Bí thư thường trực được cho nghỉ hưu trước tuổi
Tổng bí thư Tô Lâm lần đầu tiên nhắc đến từ dashboard. Điều đó có ý nghĩa thế nào?
DTR giới thiệu hệ sinh thái phụ kiện The Flagship Ecosystem 2025 tại Việt Nam cho iPhone 17: đủ từ ZAGG, mophie, có cả UAG và PITAKA
Vợ hối chồng ký đơn từ chối tài sản. Ký hay không?
MediaTek phát triển chip sử dụng tiến trình 2nm của TSMC, tuyên bố đạt bước đột phá về hiệu năng và hiệu quả năng lượng
Phụ nữ trung niên nên làm gì nếu có nhu cầu sinh lý sau khi ly hôn? Hãy lắng nghe sự thật từ người phụ nữ này
Wow: Đệ nhất phu nhân Mỹ và Công nương Anh lần đầu tiên đọ dáng
ASUS trình làng thế hệ Expert Series 2025 tại Việt Nam: tham vọng chinh phục thị trường máy tính doanh nghiệp trong kỷ nguyên AI
Phá vỡ mọi quy tắc! Giám đốc FBI đeo cà vạt Liverpool đến điều trần Quốc hội
Back
Top