Hưng Nghé
Thành viên nổi tiếng

1. Mở rộng cao tốc Cao Bồ - Mai Sơn
2. Xây mới cao tốc Chợ Mới - Bắc Kạn
3. Mở rộng cao tốc La Sơn - Hòa Liên
4. Xây mới cao tốc Dầu Giây - Tân Phú
5. Mở rộng cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây
6. Mở rộng cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận
7. Xây mới cao tốc Mỹ An - Cao Lãnh
8. Đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng
Chi tiết:


Đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng
- Số tiền: 8,57 tỷ USD (giai đoạn 1).
- Thông số kỹ thuật: Tuyến đường sắt dài khoảng 417 km, khổ tiêu chuẩn 1.435 mm, điện khí hóa, vận tải chung hành khách và hàng hóa. Giai đoạn 1 xây dựng đường đơn, giai đoạn 2 xây dựng đường đôi.
- Số tiền: 5.750 tỷ đồng.
- Thông số kỹ thuật: Dài 29 km, 4 làn xe, vận tốc thiết kế 80 km/h. Xây dựng 18 cầu và 4 nút giao liên thông.
- Số tiền: 1.875 tỷ đồng.
- Thông số kỹ thuật: Dài 15 km, mở rộng từ 4 lên 6 làn xe. Vận tốc thiết kế 100-120 km/h.
- Số tiền: 3.010 tỷ đồng.
- Thông số kỹ thuật: Dài 65 km, mở rộng từ 2 lên 4 làn xe. Xây mới hoặc mở rộng 50 cầu trên tuyến.
- Số tiền: 8.980 tỷ đồng (PPP).
- Thông số kỹ thuật: Giai đoạn 1, 4 làn xe, bề rộng nền đường 17 m. Tổng mức đầu tư, vốn nhà đầu tư 7.680 tỷ đồng, vốn nhà nước 1.300 tỷ đồng.
- Số tiền: Không nêu rõ.
- Thông số kỹ thuật: Dài 55 km, mở rộng để đáp ứng lưu lượng phương tiện gia tăng, đặc biệt là sau khi sân bay Long Thành đi vào khai thác.
- Số tiền: 32.300 tỷ đồng.
- Thông số kỹ thuật: Dài 91 km, mở rộng lên 6-8 làn xe. Dự án triển khai giai đoạn 2025-2028, thu phí hoàn vốn trong 17 năm 4 tháng.
- Số tiền: 6.130 tỷ đồng (giai đoạn 1).
- Thông số kỹ thuật: Dài 27 km, 4 làn xe, vận tốc thiết kế 100 km/h. Giai đoạn 1 đầu tư nền đường 17 m, giải phóng mặt bằng cho 6 làn xe. Vốn ODA từ Chính phủ Hàn Quốc khoảng 4.460 tỷ đồng.