Chính sách bảo hành tiên phong của OnePlus khiến Samsung phải "xấu hổ"

vnrcraw6
Nguyễn Thị Phương Thúy
Phản hồi: 0

Nguyễn Thị Phương Thúy

Thành viên nổi tiếng
OnePlus đã chính thức công bố chương trình bảo hành trọn đời đối với lỗi màn hình xanh (green line) trên toàn bộ smartphone của hãng được bán tại Ấn Độ. Đây là động thái nhằm giải quyết vấn đề màn hình xanh mà nhiều người dùng OnePlus đã gặp phải. Robin Liu, CEO của OnePlus Ấn Độ, cho biết: "OnePlus là thương hiệu đầu tiên tại Ấn Độ cung cấp bảo hành trọn đời cho lỗi màn hình xanh, thể hiện sự tự tin vào công nghệ và phương châm đặt người dùng lên hàng đầu của chúng tôi." Để...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga

Thành viên mới đăng

Back
Top