Garmin đứng đầu thị trường smartwatch Việt Nam ở một tiêu chí quan trọng

V
Màu của em
Phản hồi: 0

Màu của em

Thành viên nổi tiếng
Theo dữ liệu mới của hãng nghiên cứu thị trường IDC, Garmin giữ vị trí số 1 tại thị trường đồng hồ thông minh tại Việt Nam xét về doanh thu, chiếm 32% thị phần trong năm 2024. Tại Việt Nam, thị trường smartwatch Việt Nam được chia thành ba phân khúc chính: 1. Phổ thông: Các thiết bị có giá dưới 5 triệu đồng, chủ yếu phục vụ theo dõi sức khỏe cơ bản như bước chân, nhịp tim, giấc ngủ. 2. Trung cấp: Các thiết bị nằm trong khoảng giá 5 đến 10 triệu đồng với khả năng theo dõi sức...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Back
Top