Nghiên cứu mới của Moloco: chi tiêu quảng cáo di động đang đầu tư lệch hướng

vnrcraw4
Chi Le
Phản hồi: 0

Chi Le

Thành viên nổi tiếng
Công ty giải pháp quảng cáo Moloco hợp tác với Sensor Tower (công ty phân tích dữ liệu) và Singular (nền tảng thông tin tiếp thị) vừa công bố báo cáo mang tên "Hiệu suất thông qua các ứng dụng độc lập: Khám phá sự tăng trưởng của các ứng dụng ngoài Google và Meta". Báo cáo (xem chi tiết tại đây) cho thấy việc chi tiêu cho quảng cáo di động đang có sự lệch hướng lớn. 88% chi tiêu quảng cáo ứng dụng di động vẫn tập trung vào hai nền tảng Google và Meta trong khi người dùng...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Back
Top