Thương hiệu mắt kính Nhật Bản JINS chính thức vào Việt Nam, mở pop-up trải nghiệm tại Saigon Centre, dùng AI để đánh giá độ phù hợp của kính

vnrcraw3
Nguyễn Thùy Linh
Phản hồi: 0

Nguyễn Thùy Linh

Thành viên nổi tiếng
Thương hiệu mắt kính nổi tiếng Nhật Bản, JINS, đã chính thức đặt bước chân đầu tiên vào thị trường Việt Nam bằng việc khai trương một cửa hàng pop-up độc đáo tại trung tâm thương mại Saigon Centre, TP.HCM vào ngày 25 tháng 6. Đây được xem là bước đi chiến lược, mở đường cho việc ra mắt cửa hàng chính thức đầu tiên của hãng tại cùng địa điểm vào tháng 11 năm nay. Pop-up không bán hàng: Chiến lược xây dựng niềm tin và trải nghiệm Một điểm khác biệt và đáng chú ý trong chiến lược thâm nhập...

Đọc bài gốc tại đây
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Back
Top